#MFMF: Marlette Luz Valdez Fulay's Mixed Feeding Journey

by - March 07, 2018


"My mixed feeding story began when my lo was 8months old. Alam ko may milk ako pero feeling ko parang hindi sapat para kay baby, feeling ko hindi siya na bubusog. And sabi din sakin ng nurse, mahina daw ang ewan, nakalimutan ko na kasi hindi daw tumataba lo ko... kaya napa isip ako bakit hindi ko nalng i-try i-mixed feed ang baby ko...bakit ko susundin ang mga tao sa paligid ko na dapat breastmilk lang...eh ang gusto ko mag kalaman at maka dede ng marami ang anak ko... pero still, breast milk kami kapag nasa kwarto at matutulog lalo na pag gabi din, kapag nasa labas formula milk kami..

This entry was submitted by Kalisha Kring as part of an online promo for the Mixed Feeding Moms PH.



You May Also Like

0 comments

Note: Only a member of this blog may post a comment.